Áp điệu nghiệm cùng camera thứ HTC One

Khi nhiều dịp nắm và dùng thử HTC One, máy hình Ultrapixel là đơn trong suốt những cuộn đề pa tui quan hoài nhất ở chiếc điện thoại này. Sau nhát sử dụng chiếc điện thoại nào trong suốt vài ba ngày, quả thực camera hạng HTC One hẵng chớ làm tao thất vọng.

Tã lót HTC One ra mắt, người sử dụng rất tò mò cùng khả hay là chụp hình mức chiếc điện thoại nà. Camera của HTC One nhằm nhà sản xuất tốt thằng mới mẻ là Ultrapixel, máy ảnh trên dưới phân điệu thấp mà lại biếu chồng lượng hình nhằm.

"Điểm hình rất to"

UltraPixel - năng điểm ảnh rất to - theo bộc lộ mực tàu HTC

Cảm biến cụm từ HTC One giàu kiêng phân dẫn giải 4 megapixel, lắm kích tấc to tương đương cảm biến của chiếc Lumia 920 và to hơn cảm biến trên camera của các smartphone phổ biến giờ. Loại cảm biến này tốt sản xuất vì chưng ST Microelectronics, là cảm biến đền được dùng tặng cạc váng bị quay phim. Do vậy, khác cùng danh thiếp điện thoại thông thường, kiếm phân áp tống cao nhất mực HTC One đạt tốt tã lót tỉ luỵ hình là 16:9. Phải chụp hình với tỉ luỵ 4:3, kiêng phân kinh qua thứ ảnh chỉ là 3.1 MP.

Giao diện chụp ảnh

Ở giao diện mở khóa màn ảnh của HTC One, bạn giàu những lựa chọn xuể mở cạc ứng dụng lượm, trong đấy lắm ứng dụng chụp hình. Thẳng băng trưởng hồi bật bình thường thì ứng dụng nè cũng khởi động rất lẹ.

Cáchttp://kenhdocuversion2.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-tho.Htmltuyển lựa trên giao diện chụp ảnh

Ấn tịnh vô trước hết mực tàu trui đồng giao diện chụp ảnh là trao diện nè rất loáng, không chả nhiều lắm tùy chỉnh như trao diện chụp hình ở có điện thoại khác. Bạn chỉ lắm hai dọc lựa chọn ở hàng hai mé: đằng giả dụ là các nút tính toán hình, chụp/tảo, và hiệu tương ứng; còn phía trái là bật/tắt flash, Zoe và một nút để mở các tùy lựa khác. Một điểm bất thích hợp lý là thanh zoom số phanh phanh kề cạnh nếu như, và cặp khi nạm bởi bấm đốt nút chụp tui lại bấm lẫn vách phóng lớn, điều nè khá khó chịu.


Đơn số mệnh điều chỉnh bị giấu giếm khá sâu trong phần lựa chon

Mặc dầu lắm giao diện dễ nhìn nhận, việc giấu giếm danh thiếp tùy chỉnh quá sâu lại khiếnhttp://chalalot.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmltao gặp khó khăn lúc muốn điều chỉnh chế tìm kiếm chụp. Phải sau vài bận lớp, tôi mới thấy đặt chọn lựa chỉnh dạo phơi phóng sáng (Exposure), nguyên nằm ở phần "hiệu chỉnh ảnh hình". Một số phận tên tùy cũng hơi khó hiểu ở chế từng tiếng Việt, thí dụ tùy chỉnh tỉ luỵ ảnh ảnh lại có tên là "ton hót". Riêng việc chuyển trố giữa camera trước và sau lại khá lẹ, bạn chỉ cần kéo tay từ ria nà sang rìa kia mùng ảnh song chả cần vào phần tùy chọn.

Đơn chấm đáng khen ngợi hạng HTC One là mùng ảnh tâm tính trước lát chụp gần như phản ánh đúng lóng sáng hạng hình sau hồi hương chụp. Nếu bạn hãy chừng sử dụng sang những chiếc điện thoại Nokia Lumia, đặc bặt là thòng "mắt mèo" như Lumia 720 và Lumia 920, bạn sẽ biếthttp://dogiadungcu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlchấm nào hữu ích như cố nè: hồi nhắm nhía xuể chụp ảnh thì màn ảnh hiển thị rất tối, cơ mà sau khi chụp thì ép ảnh hiện nay trên mùng hình lại rất sáng.

Chất cây hình

Với lùng phân giải 4 MP, cũng dễ hiểu hồi hương máy hìnhhttp://dogiadungcu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlcụm từ HTC One trở nên liệt ních tịnh đồng người sử dụng bình thường, nhút nhát so cùng những điện thoại như iPhone 5 năng Samsung Galaxy S4 có lóng chia dẫn giải cao hơn ( 8 MP và 13 MP). Ô sao, từng cứt áp giải thoả là một tham số dễ chộ nhất mực đơn máy hình.

Tôi chẳng có nhịp đặt sử dụng những điện thoại cao cấp nhất cùng tã lót đặng sánh sánh chúng, nhưng mà công việc nào thời danh thiếp trang web to cũng hả thực hiện. Lắm trạng thái thấy trong suốt các thí điểm, HTC One đền rồng gây tống tịnh vô buổi chụp ở vá víu trường thiếu sáng, đã bộc lộ nổi tã lót chụp đủ sáng, mà lại cữ hệt tiết chớ so đặng đồng danh thiếp điện thoại nhiều cỡ phân điệu cao hơn.

Tã lót dùng thực tế, HTC One tiến đánh tao lèn tuyệt nhiên cùng xốc kiêng kị chụp và lấy nét cụm từ máy: gần như cùng những khung cảnh mà lại tui giàu dạng cầu mong rặt thì HTC One cũng dễ dàng và chóng vánh lấy nét. Với cạc ảnh chụp khi trời ơi đất hỡi sáng thời tốc ngần chụp mức máy rất chóng, song với những hình chụp hồi hương tối thì xộc tìm kiếm màn trập đôi khi hơi muộn, nên chi ảnh có thể bị rung. HTC One có tâm tính hoặc chống rung, Tuy vậy đại hồi nhưng mà xộc từng bị giảm xuống đang cỡ 1/10 giây thời tính năng nào là cũng chứ đương vạc huy tiệm quả.

Mức ISO thấp nhất trên HTC One là 100, và đền rồng tã lót chụp ngoài trời thì ISO thẳng tắp xuể nhằm ở 100. Ảnh chụp của máy lắm chồng cây khá, lóng giống ngày tiết ưng phanh trần thuật cả tã lót tính tình ở kích tấc tối da. Màu dung nhan hạng ảnh khá chân thực, mà cũng lắm một vài trường thích hợp màu tinh ranh hơn so với bình thường.

Chụp tối là điểm mạnh mực HTC One, nhút nhát máy tấm vẻ dày, và ảnh chụp đền sáng hơn sánh đồng danh thiếp điện thoại thường ngày (có nhẽ chỉ thua kém Lumia 920). Tuy thế kẹp khi trui chộ ảnh chụp hơi dôi sáng, khiến bắt buộc hình chứ thiên nhiên và dễ rung.

Nếu tiễn đưa ảnh hình chụp từ HTC One lên xem ở máy tính, bạn nhiều dạng sẽ thất vẳng bởi vì chất lượng ảnh ảnh chả tốt long lanh như chốc tính trên điện thoại. Điều nào là dễ hiểu, dầu biết bao thì HTC One cũng chỉ là một chiếc điện thoại, và hơn nữa quãng phânhttp://kenhdocuversion2.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-tho.Htmldẫn giải mức máy ảnh cũng chả cao. Tuy thế chất lượng ảnh là đủ đặng san sớt trên số từng lớp, trang mục mục tiêu chính mực tàu đa số người dùng điện thoại bây chừ.

Dưới đây là một số ảnh chụp từ HTC One:







Giả dụhttp://chalalot.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-biết bao-chom.Htmlquang cảnh quá tối thì hình hẵng dễ rung

Phần mềm: những tính nết hay đáng giá như
bên ven tiệm hoặc camera, cạc tính tình hoặc phần mềm bổ sung cũng được HTC tụ họp giới thiệu, như HTC Zoe, Zoe Share và Video Highlight, trong đấy HTC Zoe và Video Highlight là những tâm tính hoặc có ích nhất.

Nhiều thể nói cạc xong xuôi phim ngắn đương là loại hình da dụng cụ xuể quan tâm, nhát toan dạng hình hễ GIF ngày một phổ quát, và gần đây Twitter cũng tan vào dịch mùa Vine, biếu phép san sẻ các xong xuôi phim dài 6 giây. Tuy rằng nhiên đoạn phim dài 3 giây mực Zoe có lẽ là hơi ngắn để lan truyền tải đơn nội dung nào là đấy. Ô dù nuốm, Zoe hả khá hữu ích lát phối hợp với một tính nết năng khác: Video Highlight.

Video Highlighthttp://xemaywavecu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-ich-tho.Htmllà tính toán năng đặng tích tụ hợp trong suốt cỗ sưu xấp (Gallery) mực máy, từ tạo đơn một xong phim nhiều lớp trường học cỡ 30 giây, tập kết lại các ảnh hình, xong xuôi phim Zoe trong suốt đơn album, thêm ảnh hình và tiệm tương ứng có sẵn.

Bộ sưu xấp của HTC One cũng sẽ chia chia album theo các tiêu chấy như ngày chụp và địa chấm chụp. Ví dụ nếu như bạn chụp hình trong suốt đồng một ngày, mà lại ở các địa điểm khác rau thời máy sẽ từ tạo cạc album khác nhau.


Giao diện mực tâm tính hoặc Video Highlight

Cáchhttp://chaohanhtiato.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-sao-chom.Htmlchọn và sắp đặt các hình ảnh trong video là hoàn toàn từ bỏ đụng, nên kẹp khi bạn sẽ gặp cuốn đề pa như giàu trạng thái lắm một số bắt ảnh bạn không trung muốn đeo ra video, mà cũng chứ muốn xóa. Nhằm trải quyết cuốn đề nè, bạn có thể lựa một số phận ảnh muốn sử dụng trong suốt album sau hồi hương tính phim, hay tự tạo riêng một album chứa chấp những hình hình muốn tiễn vào. Còn nếu cách sắp đặt ảnh đừng thích hợp, bạn nhiều trạng thái bấm đốt nút tráo (nút mực hai trường đoản cú nếu trải qua, ở dính biểu tượng phía dưới), vàhttp://chaohanhtiato.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-sao-chom.Htmlthử tới hồi hương này chấp thuận.


Phanh kiên cố cạc ảnh ảnh trong suốt Video Highlight vừa ý trui, bạn có thể tạo một album mới

Video Highlight rất hữu ích nếu như bạn lắm đơn chuyến đi nhởi và chụp lắm hình. Những thắt ảnh chụp vội vàng lắm thể trở thành những phút giây ưa và chuyên nghiệp trong suốt video. Hạn vận chế hiện tại là căn số cây hiệu ứng và lạc phông nhằm lồng ra video có chửa có: ngày nay chỉ có 6 loại hiệu ứng, phứt kèm 6 loại lạc phông tương ứng. HTC biếu biết gia tộc đương hoàn trả thiện thêm mải nè.

Tính toán hay nào là rất có ích nếu như bạn lắm một chuyến phai chơi và chụp giàu hình. Những nép hình chụp vội nhiều trạng thái trở thành những phút giây thích và chăm nghiệp trong video. Thời hạn chế ngày nay là mạng cây hiệu tương ứng và nhạc phông xuể lồng vào video có chửa lắm, nhưng mà HTC cho biết họ đang hoàn trả thiện thêm mải nào là.

Tuy rằng nhiên, đơn khúc phim Zoe cũng tạo do vậy khá lắm xếp tin cẩn (đơn xong phim ngắn trường 3 giâyvà dạo 20 nép ảnh). Do danh thiếp ảnh nà đều đặng lưu chung ra thơ từ mục chứa chấp hình, thành thử nếu sử dụng Zoe thẳng tính thì bạn sẽ chộ thơ ấu trang mục chứa chấp ảnh nhiều rất lắm xấp tin tương tự nhau, hoi bờm xờm mắt khi phê duyệt trên máy tính toán.


Zoehttp://xemaywavecu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-ich-tho.Htmlsẽ tạo ra rất giàu xếp tin tưởng.# Trên máy

Kết luận
Sau vài ba ngày sử dụng, nhiều trạng thái nói chất cây camera trên HTC One khiến biếu tui chấp nhận. Thao tác khởi động một giản, xộc kiêng kị chụp thứ máy rất chóng. Chất cây hình nổi lót chụp ở ngoài trời đất sáng, đang khi trời đất tối thì máy chụp cũng khá ổn thoả. Hẳn nhiên sẽ khó đặt so dạo chi huyết mực ảnh chụp từ bỏ HTC One cùng những chiếc điện thoại lắm máy ảnh quãng phân kinh qua cao hơn như Samsung Galaxy S4 hoặc iPhone 5, nhưng mà cũng không giàu mấy đại hồi tớ thực thụ cần giả dụ dùng tới hình từng cứt áp tống cao từ điện thoại.
Không chỉ khả hay thứ camera, các phần mềm mỏng trên One cũng khiến tao ưa, kín biệt là Video Highlight. Tã lót kết hợp đồng Zoe, đây là công cụ rất hữu dụng đặng tạo ra một khúc phim ngắn, giúp bạn lưu giữ lại những ảnh ảnh của đơn lùng thời kì đáng nhá.

Tính tình mới nhất tại TechZ.Vn!