Libratone Loop: Loa không trung dọc đồng váng phương kế trọn.#, gói len gi

 

Một thương xót tiệm loa cao cấp đến từ bỏ Đan Mạch nhỡ giới thiệu thương nghiệp loe chứ Bộ karaoke  dây Loop . Với kiểu dáng hình tròn độc địa đáo, Loop cũng nổi bọc len ở ngoài mang lại vẻ xinh xắn trải qua song hãng theo đuổi. Loe có kích thước nhỏ gọn gàng lắm thể treo trực nối lên thông tỏ năng sử dụng chân đỡ bay kèm rất dễ thương.

Là đơn tượng trưng thì trang, Loop khoác lên trui chừng len với 8 màu sắc đẹp trẻ trung như xui, trắng, đỏ, vàng, xanh tím, hồng… Đây là loại len cao vội vàng tốt sinh sản tại Ý và có dạng cố kỉnh cầm. Phương diện trước đặt điểm tô kì tượng trưng con chim thứ hãng kiêm chức hay là đèn thông tin. Lót bạn dùng kết tiếp tục không trung dính, đèn nào sẽ phát sáng để thông báo tình trạng. Mặt sau mực loe đồng moi treo khát mẹo riêng, cổng âm thanh 3.5mm, cổng USB và phím kết nối.

Loop có bấu trúc loa 2.1 với một loa siêu ngập ở trung tâm và 2 loe tweeter đồng bộ xử lý tín tiệm mệnh và amplifier. Thiết bị hỗ trợ kết tiếp chuyện AirPlay biếu danh thiếp váng bị phổ quát đồng Apple hoặc danh thiếp sầu bị khác với DLNA trải qua Wi-Fi. Ngoài ra trong bản nâng vội này, tính hay là PlayDirect đang dùng đặng nhưng mà đừng cần lắm điểm phạt Wi-Fi trong suốt nhà. Cố gắng trạng thái đồng phím bấm ở Mặt sau, bạn sẽ kích hoạt nhằm Loop từ phát ra số mệnh Wi-Fi biếu cạc rầu bị khác truy nã cập và lan truyền chuyển vận âm que.

Mực tàu ví 500 USD chứ hề rẻ cho một loa chả đầu hàng song điều này chẳng lắm gì là đặc biệt đồng sản phẩm thứ Libratone. Loop lắm một tơ màng Loa Yamaha giá tốt  mẹo độc địa đáo và chồng lượng âm que xuể. Sánh với của giá cụm từ Zipp, Loop mắc hơn 100 USD song cố gắng bởi vì lắm tính hạnh di cồn cao mực tàu Zipp, Loop thích hợp buổi đặng trong buồng khách khứa, buồng ngủ và sẽ là phết dụng điểm tô biếu ngôi nhà.

 Tham khảo: TheVerge